Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jul 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Quảng Trị
    Hiện nay đối với các Ngân hàng thương mại (NHTM), hoạt động tín dụng là hoạt động chính, chủ yếu mang lại lợi nhuận cho ngân hàng, trong đó dư nợ tín dụng doanh nghiệp (TDDN) thường chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu dư nợ của các NHTM. Với xu thế hội nhập và phát triển, các NHTM nhận thức được vai trò của thị trường khách hàng cá nhân, coi đây là thị trường nhiều tiềm năng. Các NHTM hiện nay đều dịch chuyển cơ cấu lợi nhuận từ nguồn thu tín dụng sang nguồn thu dịch vụ phi tín dụng, và do đó thị trường khách hàng cá nhân đã trở thành mục tiêu lớn của các NHTM. Tín dụng khách hàng cá nhân chính là tiền đề để thông qua đó khách hàng khách hàng cá nhân có thể tiếp cận các dịch vụ phi tín dụng khác. Vì thế, các NHTM đã định hướng cho mình những hướng đi để tiếp cận thị trường khách hàng cá nhân,tăng cường đầu tư về phát triển mạng lưới, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, phát triển, quảng bá sản phẩm dịch vụ....
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Văn Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thu Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2018
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6151
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page