Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Mường Thanh Xa La

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-8_2-58-20.png
    Ngày nay, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của các DN. Việc đảm bảo, cải tiến chất lượng và tăng cường, đổi mới quản lý chất lượng không chỉ được thực hiện ở các DN sản xuất ra các sản phẩm vật chất mà ngày càng được thực hiện rộng rãi trong các lĩnh vực dịch vụ. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập quốc tế, nền kinh tế ngày càng phát triển - Ngành kinh doanh khách sạn đã được mệnh danh là “ngành công nghiệp không khói” với sự phát triển không ngừng trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Hiện nay, số lượng các cơ sở lưu trú tại Việt Nam ngày một gia tăng bởi sự đầu tư trong nước cũng như từ các nhà đầu tư nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Hải Thanh
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9080
    https://drive.google.com/file/d/13RF8TGtOvKr8WRAwY8glsGPYWwgO_HoQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 8, 2024

Share This Page