Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng Bằng Các Công Cụ Điện Tử Của Công Ty Cổ Phần Caresoft

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế cùng với sự cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều phải chú trọng nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đẩy mạnh việc thu hút và giữ chân khách hàng. Ngày nay, sự cạnh tranh về giá cả trên thị trường ít được chú trọng hơn, thay vào đó là sự cạnh tranh về dịch vụ. Các nhà kinh doanh coi dịch vụ bán hàng là một thứ vũ khí sắc bén để cạnh tranh, giành ưu thế trên thị trường. Một trong những điều quan tâm trong dịch vụ này của các doanh nghiệp chính là khách hàng, người đem lại thu nhập cho Công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-42572.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page