Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hóa Nội Bài

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 6, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_17-0-25.png
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khách hàng là yếu tố quyết định rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Việc tạo lập và phát triển mối quan hệ khách hàng trong dài hạn là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh và cạnh tranh thắng lợi. Một doanh nghiệp nếu quản trị quan hệ khách hàng tốt sẽ tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với khách hàng, có điều kiện thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của các nhóm khách hàng, từ đó gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Trường Thanh
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3759
    https://drive.google.com/file/d/1ABhoTJQAtX_VfjycTEzWudw3-5YGWspa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 11, 2024

Share This Page