Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Chi Nhánh Viettel - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán giữa các cá nhân, tổ chức. Với các doanh nghiệp, thị trường không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh mà còn là nơi để các doanh nghiệp khẳng định sự tồn tại và phát triển của mình. Mỗi một doanh nghiệp tùy vào loại hình kinh doanh của mình mà sẽ có nhiều thị trường khác nhau, mỗi thị trường có một vai trò nhất định. Có thị trường đóng vai trò là thị trường chính, trọng điểm của doanh nghiệp, có thị trường lại chỉ đóng vai trò thứ yếu và một số thị trường có vai trò chiến lược. Để duy trì và phát triển các thị trường chiến lược, doanh nghiệp cần triển khai hoạt động quản trị thị trường chiến lược. Quản trị thị trường chiến lược sẽ hướng mọi nỗ lực của doanh nghiệp nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược nói chung và mục tiêu của đoạn thị trường chiến lược nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Đình Dũng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-41466.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page