Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Thực Phẩm Đóng Hộp Của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_15-3-36.png
    Quản Trị Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Thực Phẩm Đóng Hộp Của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hải Dương
    Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển như hiện nay, hàng hóa dịch vụ ngày càng trở nên phong phú và đa dạng đã làm cho khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn được sản phẩm hàng hóa phù hợp nhu cầu, cũng như giá cả. Nhận thức được điều đó, các công ty đang ngày càng nỗ lực hơn nữa với mong muốn tạo dựng được uy tín và lòng tin nơi khách hàng. Một công ty sẽ không thể phát triển và có chỗ đứng trên thị trường nếu không biết cách làm mình nổi bật và tồn tại trong tâm trí khách hàng. Truyền thông marketing là một công cụ hữu hiệu giúp công ty được khách hàng biết đến và nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.Thực hiện thành công truyền thông marketing là công ty đã thành công một phần trên con đường chiếm lĩnh thị trường, khách hàng và tạo niềm tin nơi khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Bùi Hải Hường
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3659
    https://drive.google.com/file/d/1WZzVZf4cNdCCye_fJTZ5qirq5JRIO_28
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2024

Share This Page