Đề Tài Khoa Học Sơ Đồ Tư Duy Và Ứng Dụng Trong Việc Dạy Học Môn Tin Học Đại Cương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by nhandanglv123, Mar 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sơ Đồ Tư Duy Và Ứng Dụng Trong Việc Dạy Học Môn Tin Học Đại Cương
    Cùng với việc đổi mới mục tiêu và nội dung dạy học, vấn đề đổi mới phương pháp dạy học theo phương pháp lấy người học làm trung tâm được đặt ra một cách bức thiết. Bản chất của dạy học lấy người học làm trung tâm là phát huy cao độ tính tự giác, tích cực, độc lập, sáng tạo của người học. Trong thực tế hiện nay, còn nhiều sinh viên học tập một cách thụ động, chỉ đơn thuần là nhớ kiến thức một cách máy móc mà chưa rèn luyện kỹ năng tư duy. Học sinh chỉ học bài nào biết bài đấy, cô lập nội dung của các môn, phân môn mà chưa có sự liên hệ kiến thức với nhau vì vậy mà chưa phát triển được tư duy logic và tư duy hệ thống. Sử dụng sơ đồ tư duy giúp các em giải quyết được các vấn đề trên và nâng cao hiệu quả học tập.
    • Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học
    • Mã số: T2012 - 35
    • Chủ nhiệm đề tài: Hứa Thị Toàn
    • Số trang: 27
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://thuvien.tuaf.edu.vn/Chi-tiet...-viec-day-hoc-mon-tin-hoc-dai-cuong-1134.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page