Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Chính Sách Phổ Cập Giáo Dục Của Dân Tộc Thiểu Số Ở Vùng Biên Giới Việt Nam Và Trung Quốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Châu Á Học' started by nhandang123, Mar 20, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    So Sánh Chính Sách Phổ Cập Giáo Dục Của Dân Tộc Thiểu Số Ở Vùng Biên Giới Việt Nam Và Trung Quốc
    Sau gần 30 năm thực hiện đổi mới, cùng với những thành tựu to lớn về kinh tế, văn hoá; giáo dục Việt Nam đã đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Nhìn chung giáo dục và đào tạo có bước phát triển khá. Cùng với việc củng cố kết quả xoá mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học, việc phổ cập giáo dục THCS đã được triển khai tích cực, đến hết năm 2005 có 31 tỉnh đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS. Quy mô giáo dục tiếp tục được mở rộng và trình độ dân trí được nâng lên rõ rệt (Năm 2009, tỷ lệ nhập học tinh ở cấp tiểu học là 95,5%, tỷ lệ hoàn thành tiểu học là 88,2% và tỷ lệ người dân từ 15-24 tuổi biết đọc biết viết là 97,1%.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Châu Á Học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thúy Nhung
    • Tác giả: Đường Quốc Tùng
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065944
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 15, 2017

Share This Page