Luận Văn Thạc Sĩ Sự Chấp Nhận Thông Tin Truyền Miệng Điện Tử Và Niềm Tin Thương Hiệu Trong Lĩnh Vực Du Lịch Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Chấp Nhận Thông Tin Truyền Miệng Điện Tử Và Niềm Tin Thương Hiệu Trong Lĩnh Vực Du Lịch Việt Nam
    Đây là nghiên cứu về ảnh hưởng của sự chấp nhận thông tin truyền miệng điện từ đến niềm tin thương hiệu của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước. Dựa trên những lý thuyết về sự chấp nhận thông tin và thương hiệu, nghiên cứu trước hết khám phá những yếu tố tác động đến sự chấp nhận thông tiu truyền miệng điện tử, sau đó sẽ tìm hiểu mối quan hộ sửa sự chấp nhận các thông tin này với hình ảnh và niềm tin thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Tâm
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42684
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page