Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Bài FCI Để Khảo Sát Các Quan Niệm Sai Lầm Của Học Sinh Và Giáo Viên Vật Lí THCS Về Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Vật Lý' started by nhandanglv123, Nov 17, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài FCI Để Khảo Sát Các Quan Niệm Sai Lầm Của Học Sinh Và Giáo Viên Vật Lí THCS Về Lực Và Các Định Luật Của Newton
    "Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ" (Galileo). Câu nói của Galileo nói lên tầm quan trọng của sự hướng dẫn của người thầy, đó chính là phương pháp giáo dục. Phương pháp giáo dục đúng sẽ chỉ dẫn, dẫn dắt người học đi tìm kiếm tri thức đúng đắn và phát huy được hết khả năng của người học. Nghị quyết TW2 (khoá VIII) của Đảng đã khẳng định: “Cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng suy nghĩ, khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập, sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông”. Việc tiếp thu những phương pháp giáo dục mới, sáng tạo thay thế cho kiểu dạy học “đọc - chép” truyền thống là điều cần thiết để nền giáo dục Việt Nam phát triển theo kịp các nước trên thế giới, đào tạo con người toàn diện. Trong những năm 1980, McDermott, Viennot, và một số nhà nghiên cứu giảng dạy vật lí khác cho rằng mỗi học sinh bước vào lớp học vật lí không phải như một trang giấy trắng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7D6DF7E7994E285
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page