Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Di Tích Lịch Sử Quốc Gia Đặc Biệt Ở Địa Phương Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Di Tích Lịch Sử Quốc Gia Đặc Biệt Ở Địa Phương Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Nam Định
    Hiện nay chúng ta đang sống trong thời đại diễn ra cuộc chạy đua quyết liệt giữa các quốc gia về khoa học - công nghệ. Do đó, một nền giáo dục tiên tiến tạo ra được nguồn nhân lực chất lượng cao có khả năng đóng góp cho sự phát triển năng lực khoa học - công nghệ quốc gia, phát triển nền kinh tế bền vững. “Mục tiêu của nền giáo dục đó là giúp người học nhận ra được những năng lực trí tuệ của mình để tìm tiếp những lời giải cho những vấn đề chưa hẳn hoàn toàn đã biết theo con đường phù hợp nhất với năng lực trí tuệ của cá nhân”[72,7].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Thế Bình
    • Tác giả: Bùi Thị Nhung
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067603&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page