Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Hệ Thống Giao Tiếp Tăng Cường Và Thay Thế Cho Trẻ Tự Kỉ Trong Lớp Học Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Hệ Thống Giao Tiếp Tăng Cường Và Thay Thế Cho Trẻ Tự Kỉ Trong Lớp Học Hòa Nhập Ở Trường Mầm Non
    Giáo dục mầm non là một bậc học quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân. ọi trẻ em đều có quyền cơ bản được giáo dục, được tạo cơ hội để đạt được và duy trì trình độ học ở mức có thể chấp nhận được. Trẻ khuyết tật cũng vậy, bất kể ở mức độ nào, mang khiếm khuyết gì đều cần phải được học tập. Việc tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ khuyết tật được phát triển tối đa là mục tiêu giáo dục vô cùng quan trọng. Mọi trẻ em đều có nhu cầu sử dụng ngôn ngữ của mình để giao tiếp với mọi người xung quanh. Đ c biệt đối với trẻ khuyết tật nhu cầu này rất quan trọng. Trẻ tự kỉ (TTK) cũng là trẻ g p rất nhiều khó kh n trong các lĩnh vực trong đó có ngôn ngữ - giao tiếp. TTK khó phát triển quan hệ xã hội với mọi người xung quanh, chậm phát triển ngôn ngữ, giao tiếp và không có khả n ng sử dụng ngôn ngữ khi đã nói được, có những hành vi trong lo và rập khuôn. Vì thế việc tìm ra phương pháp để giáo dục kĩ n ng giao tiếp cho trẻ là vấn đề rất quan trọng và cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12609
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page