Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mạng Xã Hội Trong Truyền Thông Văn Hóa Ở Việt Nam Và Hàn Quốc - Từ Góc Nhìn Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Báo Chí - Truyền Thông' started by quanh.bv, Dec 4, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-4_22-4-18.png
    Sử Dụng Mạng Xã Hội Trong Truyền Thông Văn Hóa Ở Việt Nam Và Hàn Quốc - Từ Góc Nhìn Quản Lý Truyền Thông (Khảo Sát Mạng Xã Hội Facebook, Youtube, Zalo, Kakaostory 6 Tháng Đầu Năm 2017
    Tìm hiểu về mạng xã hội và truyền thông văn hóa, mối liên hệ giữa mạng xã hội và truyền thông văn hóa, qua đó khái quát, hệ thống hóa những vấn đề liên quan đến quản lý mạng xã hội trong truyền thông văn hóa ở Việt Nam và Hàn Quốc; Tiến hành khảo sát, thống kê, phân tích đánh giá thực trạng, thành công, hạn chế, nguyên nhân của việc sử dụng mạng xã hội trong truyền thông văn hóa ở hai trường hợp cụ thể là Việt Nam và Hàn Quốc; thông qua khảo sát 3 mạng xã hội phổ biến là Facebook, YouTube, Instagram và một mạng xã hội nội bộ (Việt Nam là Zalo và Hàn Quốc là KakaoStory); Đề xuất hệ thống những giải pháp nhằm góp phần đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả quản lýmạng xã hội trong truyền thông văn hóa tại Việt Nam nhằm đạt được hiệu quả và hiệu lực truyền thông tối đa tới xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6496
    https://drive.google.com/uc?id=1VLltzhzrk4_J_76T-_stQncUVeVRfoEj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page