Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Truyện Kể Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Phần Công Dân Với Đạo Đức Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Jan 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Truyện Kể Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Phần Công Dân Với Đạo Đức Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hiện Nay
    Xuất phát từ sự tương thích giữa đặc thù tri thức của bài dạy với đặc điểm về nội dung và hình thức biểu đạt, truyện kể có nhiều ưu thế trong việc trở thành một trong những phương tiện dạy học mang lại hiệu quả cao trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức ở trường Trung học phổ thông. Điều này được luận giải ở mối quan hệ khắng khít và khả năng thâm nhập của truyện kể với hầu hết các yếu tố của quá trình dạy học phần này cũng như vai trò to lớn của nó khi được sử dụng trong quá trình thiết kế giáo án giảng dạy cũng như giảng dạy trên lớp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đào Thị Ngọc Minh
    • Tác giả: Đặng Xuân Điều
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30333
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page