Luận Văn Thạc Sĩ Sư Phạm Tương Tác Và Ứng Dụng Trong Dạy Học Môn Kỹ Thuật Điện Tại Trường Cao Đẳng Việt - Hung

Discussion in 'Chuyên Ngành Sư Phạm Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vấn đề, phương pháp dạy học trong các nhà trường được xã hội quan tâm ngay từ những năm 70. Đến đầu thập kỷ 90 vấn đề về phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp dạy học được đặt ra và phát động nhiều lần trong ngành giáo dục nhưng thực tiễn giáo dục ở các nhà trường chưa đạt hiệu quả cao. Đến năm 1995-1996, 2000-2001 thì Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phát động phong trào đổi mới phương pháp giáo dục được thực hiện trong chỉ thị nhiệm vụ năm học hàng năm. Chỉ thị số 29/ 2001/ Chỉ thị Bộ Giáo dục & Đào tạo ngày 30/ 7/ 2001 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc tăng cường giảng dạy, đào tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Giáo dục giai đoạn 2001 - 2005 đã chỉ rõ: “...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Xuân Lạc
    • Tác giả: Phan Tuấn Hoàng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12928
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page