Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Nhân Viên Đến Truyền Miệng Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Nhân Viên Đến Truyền Miệng Tích Cực Thông Qua Sự Hài Lòng Khách Hàng Ở Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Xe Khách Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu “Tác động của mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên đến truyền miệng tích cực thông qua sự hài lòng của khách hàng ở các doanh nghiệp kinh doanh xe khách tại thành phố Hồ Chí Minh” nhằm khám phá và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trong mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên tác động tích cực đến sự truyền miệng của khách hàng như thế nào thông qua sự hài lòng khách hàng. Thông qua kết quả nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng, khả năng truyền miệng tích cực của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện với thiết kế chọn mẫu phi xác suất với hình thức lấy mẫu thuận tiện, có 250 phiếu khảo sát đạt yêu cầu được đưa vào phân tích trong tổng số 270 phiếu khảo sát thu về.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Trần Bá Thịnh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41917
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page