Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Nhận Diện Tổ Chức Và Sự Gắn Kết Của Nhân Viên Đối Với Sự Hài Lòng Công Việc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Nhận Diện Tổ Chức Và Sự Gắn Kết Của Nhân Viên Đối Với Sự Hài Lòng Công Việc Của Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách Trong Ngành Hàng Không Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục đích của bài nghiên cứu nhằm đo lường mức độ tác động của nhận diện tổ chức lên sự hài lòng công việc của nhân viên phục vụ hành khách tại CHKQT Tân Sơn Nhất thông qua sự gắn kết nhân viên. Từ đó đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân của nhân viên. Bài nghiên cứu sử dụng định nghĩa và thang đo nhân diện tổ chức của Bell and Menguc (2002), sự gắn kết nhân viên và sự hài lòng công việc của Saks (2006), được thực hiện thông qua 2 giai đoạn gồm: giai đoạn nghiên cứu định tính lần, giai đoạn nghiên cứu định lượng. Sau giai đoạn nghiên cứu định tính , bài nghiên xây dựng được thang đo đã tinh chỉnh gồm 20 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Viết Liêm
    • Tác giả: Huỳnh Khánh Toàn
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41915
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page