Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Giảng Địa Lý Địa Phương Ở Trường Phổ Thông Tỉnh Tuyên Quang

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Giảng Địa Lý Địa Phương Ở Trường Phổ Thông Tỉnh Tuyên Quang
    Ở Việt Nam, Địa lí là môn học quan trọng, nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về khoa học địa lí và biết vận dụng những kiến thức đó vào cuộc sống. Trong đó các kiến thức địa lí địa phương có vai trò cực kì quan trọng, tăng cường tình yêu quê hương đất nước. Kiến thức này được chính thức đưa vào nội dung chính khoá ở lớp 8, 9 và lớp 12.
    Việc giảng dạy Địa lí địa phương sẽ góp phần bổ xung kiến thức về địa phương cho học sinh, tạo điều kiện cho các em tìm hiểu và đánh giá đúng tiềm năng các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên và thực trạng kinh tế xã hội địa phương, từ đó giúp các em định hướng nghề nghiệp góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn, đồng thời làm giàu tình yêu quê hương đất nước trong tâm hồn các em
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn địa lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Trung Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-truong-pho-thong-tinh-tuyen-quang-4812.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page