Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Bài Hướng Dẫn Học Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Hướng Dẫn Học Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Mô Hình Trường Tiểu Học Mới Việt Nam
    Để thích ứng với xã hội hiện đại, mỗi người cần phải học không chỉ trong thời gian ở nhà trường mà học tiếp cả cuộc đời. Điều này đòi hỏi, dạy học ngày nay phải dạy cách học, kỹ năng học, đặc biệt là tự học để hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh. Học không chỉ là học tri thức mà học cả cách tìm ra tri thức và những năng lực tự học cần thiết để tự học một cách hiệu quả. Theo cách hiểu này, kiến thức chưa phải là đích cuối cùng của dạy học, mà qua kiến thức pháp thúc đẩy động cơ, hình thành phương pháp, kĩ năng tự học hay năng lực tự học mới là đích cuối cùng. Năng lực tự học là khả năng tự mình động não, suy nghĩ, sử dụng trí tuệ (quan sát, so sánh, phân tích, tổng hợp...) khái quát để chiếm lĩnh tri thức khoa học bằng chính tư duy của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Phạm Thiên Lý
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11232
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    thynguyen0290 likes this.

Share This Page