Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-3-6_10-32-30.png
    Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 3
    Trong chương trình giáo dục tiểu học hiện nay, môn toán cùng các môn học khác trong nhà trường tiểu học có những vai trò to lớn, góp phần quan trọng đào tạo nên những con người phát triển toàn diện. Toán học là môn tự nhiên khó học có tính logic và tính chính xác cao, là môn học phát triển năng lực trí tuệ, tư duy logic, độc lập sáng tạo của học sinh… Ở tiểu học môn toán được trình bày theo hình thức từ dễ đến khó. Ở lớp 1 chủ yếu hình thành các khái niệm số học, hình học… lên lớp 2, 3 lượng kiến thức đã được nâng cao một cách rõ rệt. Đặc biệt sang lớp 3, chương trình của môn toán được xây dựng trên một hệ thống kiến thức logic và phức tạp hơn với nhiều dạng toán. Trong mạch kiến thức đó, yếu tố hình học đóng vai trò rất quan trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân
    • Số trang: 59
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/112OaLRVyhJxAa1Wyt2ATPRszIqj49KYk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 6, 2023

Share This Page