Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Toán Phân Tích Kỹ Thuật Trong Dạy Học Động Cơ Đốt Trong, Ô Tô Cho Sinh Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Apr 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Toán Phân Tích Kỹ Thuật Trong Dạy Học Động Cơ Đốt Trong, Ô Tô Cho Sinh Viên Sư Phạm Kỹ Thuật
    1. Bài toán phân tích kỹ thuật (PTKT) là một loại bài toán kỹ thuật có vai trò rất lớn trong việc phát triển tư duy kỹ thuật cho người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học các môn chuyên ngành kỹ thuật. Bài toán PTKT thường không phải là những bài toán đã có sẵn nên người giáo viên cần phải nghiên cứu để thiết kế và sử dụng chúng.
    2. Luận án xây dựng được hệ thống lý luận về bài toán PTKT. Trong đó bao gồm: xây dựng khái niệm bài toán PTKT, xác định cấu trúc và đặc điểm đặc trưng của bài toán PTKT; thiết lập quy trình thiết kế và sử dụng bài toán PTKT trong dạy học; đề xuất biện pháp và xác định được tiêu chí đánh giá mức độ phát triển tư duy kỹ thuật của người học thông qua sử dụng bài toán PTKT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Trọng Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31056
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page