Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Hành Vi Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Một Số Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Hành Vi Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thị Xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc
    Đạo đức là một nhân tố quan trọng của nhân cách và được xem là khái niệm luân thường đạo lý của của con người. Có thể nói đạo đức là cái tốt, cái đúng ớ bên trong con người được biểu hiện ra bên ngoài bằng lời nói, hành vi. Đạo đức là gốc bên trong được chuyển hóa thành lời nói và hành vi tốt đẹp bên ngoài. Tức là con người phải có nhận thức đúng, tốt về sự vật hiện tượng và từ đó có lời nói, hành vi tốt đẹp, đúng đắn với sự vật hiện tượng. Để có được nhận thức đúng cần phải có giáo dục. Đạo đức con người không phải có sẵn mà phải được giáo dục. "Hiền dữ phải đâu là tính sẵn, phần nhiều do giáo dục mà nên" (Hồ Chí Minh). Giáo dục nói chung và giáo dục đạo đức nói riêng phải được thực hiện ngay từ lúc nhỏ, từ lứa tuổi tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Triệu Thị Hương
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11250
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page