Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Ngôn Ngữ Thể Hiện Xúc Cảm - Tình Cảm Của Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Trò Chơi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Ngôn Ngữ Thể Hiện Xúc Cảm - Tình Cảm Của Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề
    Với trẻ em lứa tuổi mẫu giáo, hoạt động vui chơi có ý nghĩa vô cùng to lớn trong sự hình thành những phẩm chất và năng lực cần thiết để trẻ có thể trở thành người với đúng nghĩa của nó. Thông qua hoạt động vui chơi, đặc biệt là trò chơi đóng vai theo chủ đề (ĐVTCĐ), trẻ có khả năng nhận biết và thể hiện một cách chính xác, chân thực những cảm xúc như: vui mừng, yêu thương, ngạc nhiên, sợ hãi, buồn…Trẻ thể hiện cảm xúc của mình thông qua vẻ mặt, cử chỉ, tư thế, ánh mắt…Nhưng cũng thông qua ngôn ngữ trẻ mẫu giáo nhỡ đã biết sử dụng ngôn ngữ để diễn đạt ý nghĩa, xúc cảm – tình cảm (XC – TC) của mình với những người xung quanh. Mục tiêu của giáo dục mầm non hiện nay là giáo dục nhằm phát triển trẻ em một cách toàn diện về: trí tuệ, thể chất, tình cảm xã hội, thẩm mỹ và ngôn ngữ để hình thành yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ đến trường phổ thông. Xúc cảm – tình cảm là một bộ phận, là nền tảng của sự hình thành nhân cách trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=PowerPoint-2007-13098
    https://drive.google.com/uc?id=145oTGCbqc1Vxuk7W4viW-MJJAkD0B20e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page