Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Của Hiệu Trưởng Nhằm Nâng Cao Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Của Hiệu Trưởng Nhằm Nâng Cao Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đảng và Nhà nước ta đã xác định mục tiêu xây dựng một nước Việt Nam độc lập, giàu mạnh, dân chủ và tiến lên chủ nghĩa xã hội. Muốn hoàn thành nhiệm vụ đó, giáo dục phải đóng vai trò chủ đạo trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao - những con người có đủ kiến thức, sức khỏe, tay nghề, kỹ năng sống, năng lực tự thích nghi, tự sáng tạo để giải quyết những vấn đề mà cuộc sống đặt ra. NQTW 4 khóa VII (tháng 2 năm 1993) đã xác định phải “khuyến khích tự học”. NQTW 2 khóa VIII (tháng 7 năm 1996) tiếp tục khẳng định: “Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Hạnh Nga
    • Tác giả: Đặng Ngọc Thái
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A08F7E6B015A651
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page