Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Bài Từ Ngữ Tiếng Việt Cho Học Sinh Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Theo Hướng Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Feb 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Bài Từ Ngữ Tiếng Việt Cho Học Sinh Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Theo Hướng Phân Hóa
    Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức và xu thế toàn cầu hóa, Việt Nam đang đứng trước những thách thức vô cùng to lớn khi tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Thách thức ấy đang đặt ra cho ngành giáo dục nhiệm vụ cấp bách đó là đào tạo lớp người có đủ phẩm chất, năng lực để đưa đất nước phát triển bền vững. Để đạt được mục tiêu đó, ngành Giáo dục cần phải đổi mới toàn diện, triệt để. Định hướng trên được cụ thể hóa trong Luật giáo dục năm 2005 [1] “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt nam Xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyên Thị Ban
    • Tác giả: Nguyễn Phương Linh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069232
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page