Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Dạy Tự Học Sinh Học Tế Bào Cho Học Sinh Chuyên Sinh Học Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Đề tài đã góp phần vào việc hoàn thiện cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về tự học và dạy tự học (DTH) Sinh học tế bào để rèn luyện năng lực tự học (NLTH) cho học sinh (HS) chuyên Sinh học trung học phổ thông (THPT).
    2. Đánh giá được thực trạng về: dạy tự học của giáo viên Sinh học; tự học của HS chuyên Sinh học ở các trường THPT chuyên của Việt Nam.
    3. Xác định được cấu trúc của NLTH, quy trình, các biện pháp, kỹ thuật tổ chức DTH theo chủ đề chúng tôi vận đã vận dụng chúng vào việc tổ chức DTH Sinh học tế bào nhằm rèn luyện NLTH cho HS đồng thời giúp HS tự chiếm lĩnh được kiến thức Sinh học tế bào. Quy trình tổ chức dạy tự học gồm 5 bước: 1) Xác định mục tiêu; 2) Lập kế hoạch tự học; 3) Tổ chức thực hiện kế hoạch tự học, 4) Báo cáo và thảo luận kết quả tự học; 5) Đánh giá và điều chỉnh kỹ năng tự học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Đình Trung
    • Tác giả: Cao Xuân Phan
    • Số trang: 282
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=31383
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page