Từ năm 1986 đến nay, khi kinh tế thị trường phát triển mạnh đi đôi với công nghệ và hội nhập quốc tế, báo chí Việt Nam đã dần dần khởi sắc, thoát khỏi sự đơn điệu, một chiều theo hướng ngày càng phong phú phong phú về nội dung, đẹp về hình thức, đa dạng về chủng loại và đáp ứng nhu cầu của độc giả. Dễ nhận thấy, báo chí Việt Nam đã có nhiều đổi mới và vươn lên mạnh mẽ cả số lượng và chất lượng. Các tờ báo đang không ngừng tăng số lượng phát hành, nhiều ấn phẩm báo chí mới ra đời và thu hút được một lượng độc giả lớn; các đài truyền hình không ngừng cho ra mắt những kênh mới mang tính chuyên biệt cao… Cùng với sự phát triển của hoạt động báo chí, kinh tế báo chí được manh nha phát triển và ngày càng trở thành mặt không thể thiếu ở mỗi cơ quan báo chí. Luận văn thạc sĩ báo chí Chuyên ngành báo chí học Mã số : 60 32 01 01 Tác giả: Nguyễn Huyền Trang Hướng dẫn: Ts Hà Huy Phượng 122 Trang File PDF-TRUE Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền 2015 Link download https://drive.google.com/file/d/1x2sk8SApAwmzDERRU29dtxVgqfm-KsAThttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1