Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Với Di Tích Ở Huyện Gia Lâm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Với Di Tích Ở Huyện Gia Lâm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 7 Trung Học Sơ Sở
    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường đang phát triển trước tác động ngày càng mạnh của xu thế toàn cầu hóa sẽ có những cái mới, nhiều nét văn hóa khác biệt du nhập vào ảnh hưởng đến nước ta. Nếu không khéo lựa chọn, không có bản lĩnh tiếp thu tinh hoa, loại bỏ những mặt trái, những tiêu cực sẽ là một thảm họa lớn đối với nền văn hóa dân tộc và khi văn hóa bị lai căng, xuống dốc, bản sắc dân tộc sẽ dần mất đi. Trong đó có một nguyên nhân rất lớn là do chúng ta không nắm được truyền thống và lịch sử dân tộc,văn hóa của con người Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Đào Mỹ Hằng
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067126&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page