Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Học Sinh Lĩnh Hội Kiến Thức Cơ Bản Trong Dạy Học Lịch Sử Thế Giới Hiện Đại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Học Sinh Lĩnh Hội Kiến Thức Cơ Bản Trong Dạy Học Lịch Sử Thế Giới Hiện Đại (Giai Đoạn 1917 Đến 1945, Lớp 11 Trung Học Phổ Thông, Chương Trình Chuẩn)
    Giáo dục nhà trường bao giờ cũng phải xác định mục tiêu đào tạo của mình. Mục tiêu đào tạo được quán triệt trong mọi hoạt động của giáo dục nói chung, dạy học các bộ môn nói riêng. Trong “Chánh cương vắn tắt” năm 1930, ðảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định việc “phổ thông giáo dục theo công nông hoá” [41; tr.2]. Những nguyên tắc của giáo dục được ðảng xác định trở thành cơ sở hoạch định đường lối chính sách giáo dục của ðảng, trong đó có việc xác định Mục tiêu giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phan Ngọc Liên, GS.TS Nguyễn Thị Côi
    • Tác giả: Tưởng Phi Ngọ
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2011
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=4934

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 14, 2017

Share This Page