Luận Văn Thạc Sĩ Trò Chơi Trong Giờ Học Âm Nhạc, Trường Phổ Thông Thực Hành Sư Phạm An Giang

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Âm Nhạc' started by quanh.bv, Mar 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trò Chơi Trong Giờ Học Âm Nhạc, Trường Phổ Thông Thực Hành Sư Phạm An Giang
    Âm nhạc là phương tiện giáo dục hết sức quan trọng đối với con người đặc biệt đối với trẻ em. Nó tác động rất nhanh vào thế giới cảm xúc và góp phần phát triển nhân cách của trẻ. Âm nhạc còn giúp các em phát triển tư duy, nhận ra cái đẹp, cái thiện của cuộc sống. Mặt khác, âm nhạc với những hoạt động ca hát, biểu diễn cụ thể, lành mạnh, còn là sân chơi giúp các em thể hiện chính mình. Vì vậy, âm nhạc đã được đưa vào giảng dạy ở các cấp học từ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở... Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) ngày 04/11/2013 có viết: “Mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là… Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học âm nhạc
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Nam
    • Tác giả: Nguyễn Quang Minh
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017
    Link Download
    http://spnttw.edu.vn/UserFiles/File/Luanvan/dot3/3.nguyenquangminh.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page