Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Hình Vẽ Trong Hình Học Giải Tích Ở Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 12, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vai Trò Của Hình Vẽ Trong Hình Học Giải Tích Ở Lớp 10
    Trong chương trình toán trung học ở Việt Nam hiện hành, các phương pháp để tiếp cận hình học đã giới thiệu đầy đủ. Ở cấp THCS, phương pháp tổng hợp là duy nhất. Đến cấp THPT, bên cạnh phương pháp tổng hợp (lớp 11 và 12) HS được giới thiệu thêm phương pháp vectơ (lớp 10) và phương pháp tọa độ (lớp 10, 12). - SGV HH10 có ghi nhận sau: ”Trong chương trình Hình học 10, HS làm quen với một phương pháp tư duy mới: tư duy hình học bằng những con số, tìm hiểu tính chất của các đường thẳng, đường cong, đường elip thông qua phương trình của chúng Việc đưa “vectơ và phương pháp tọa độ” vào chương trình Hình học lớp 10 giúp cho học sinh sớm tiếp cận với một phương pháp tư duy hiện đại mang tính khoa học cao, giúp cho HS có thêm những công cụ mới để suy luận và tư duy một cách chặt chẽ và chính xác, tránh được các hiểu lầm do trực giác mang tới”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý Luận Và Phương Pháp dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đoàn Hữu Hải
    • Tác giả: Nguyễn Trường Tồn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A55E4FB1DDFA682
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page