Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Thế Giới Cận Đại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Oct 19, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Thế Giới Cận Đại (Lớp 10 Chương Trình Chuẩn) Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Ở Trường Phổ Thông
    Lịch sử nhân loại đã bước sang một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của thông tin tri thức. Thông tin tri thức được coi là tài sản vô giá, là quyền lực tối ưu của mỗi quốc gia. Sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ đã dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng khối lượng tri thức của nhân loại. Ngày nay, giáo dục được xem là chìa khóa vàng để mỗi người, mỗi quốc gia bước vào tương lai, là ngành sản xuất mà lợi nhuận của nó khó có thể đong đếm được. Ở cấp THPT, mỗi môn học đều góp phần thực hiện mục tiêu và nhiệm vụ giáo dục mà Đảng đề ra. Bộ môn Lịch sử ở trường THPT là môn học với đặc trưng có ưu thế và sở trường trong giáo dục thế hệ trẻ về lịch sử dân tộc, truyền thống dân tộc, hình thành thế giới quan khoa học… Song do đặc thù của bộ môn lịch sử, do một số GV còn chưa thực sử hiểu sâu về phương pháp dạy học và kiến thức còn lệ thuộc vào SGK, chưa làm chủ được kiến thức dẫn đến giờ học khô khan nhàm chán và nặng nề. Tình trạng này đã làm mất đi tính hấp dẫn của môn lịch sử.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Thị Thúy Châm
    • Tác giả: Trịnh Thị Thương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14656
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page