Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5 Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5 Ở Tiểu Học
    Ngày nay, nhiều thành tựu khoa học và công nghệ xuất hiện một cách hết sức ất ngờ và đổi mới một cách cực kì nhanh chóng. Theo đó hệ thống giáo dục cũng đặt ra những yêu cầu cần phải đổi mới một cách toàn diện. Trong đó, kĩ thuật dạy học là một trong những khía cạnh cần được vận dụng, được đổi mới để đáp ứng nhu cầu đổi mới của hệ thống giáo dục quốc dân. Kĩ thuật dạy học là những biện pháp, cách thức hoạt động của giáo viên và học sinh để giải quyết các nhiệm vụ học tập. Kĩ thuật dạy học có vai trò to lớn trong quá trình dạy học, nó là phương tiện hỗ trợ giáo viên tổ chức các hoạt động học tập, khơi gợi, tạo hứng thú cho học sinh. Đồng thời, kĩ thuật dạy học cũng tạo điều kiện cho học sinh được trải nghiệm, được tham gia, được hợp tác với các bạn trong lớp để giải quyết các nhiệm vụ học tập.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hương
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1zFmMZoicOIRFPP7OOSRrFYwvMt2LGmHE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 22, 2022

Share This Page