Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Nghiên Cứu Bài Học Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Lớp 10 Tại Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Oct 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng “Nghiên Cứu Bài Học” Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Lớp 10 Tại Trường Trung Học Phổ Thông Hồng Đức – Kiến Xương – Thái Bình
    Ngày nay trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển như vũ bão, xu thế quốc tế hóa đang là xu thế chủ đạo trên thế giới, việc giáo dục lịch sử càng được quan tâm đẩy mạnh hơn nữa nhằm giữ vững bản sắc dân tộc, không hòa tan vào thế giới. Bộ môn Lịch sử ở trường phổ thông có vai trò rất quan trọng, nó cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về lịch sử phát triển của loài người và lịch sử dân tộc. Trên cơ sở đó góp phần hình thành ở học sinh thế giới quan khoa học, giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết quốc tế. Đồng thời còn bồi dưỡng năng lực tư duy, hành động, thái độ ứng xử đúng đắn trong cuộc sống. Dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói chung, lịch sử lớp 10 nói riêng, học sinh phải nắm vững các sự kiện, các mốc thời gian, phải biết so sánh các sự kiện lịch sử thế giới với lịch sử Việt Nam…từ đó có cái nhìn khái quát tiến trình lịch sử
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hương
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068082
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 29, 2017

Share This Page