Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Nhằm Phát Triển Kĩ Năng Nghiên Cứu Khoa Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Oct 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Nhằm Phát Triển Kĩ Năng Nghiên Cứu Khoa Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần “Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Ở Thực Vật” Sinh Học 11, Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ trở thành một nước công nghiệp, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Đảng ta đã xác định nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước là nguồn nhân lực dồi dào với chất lượng cao được đào tạo trong một hệ thống giáo dục tiên tiến, hiệu quả. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ ra: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủyếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1068078
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 16, 2020

Share This Page