Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Các Khái Niệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 4
    Cùng với sự phát triển của đất nước trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa, nền giáo dục đang là một trong những vấn đề được Đảng và nhà nước đặc biệt chú trọng. Giáo dục hiểu theo nghĩa rộng là sự truyền thụ kinh nghiệm xã hội từ thế hộ trước cho thế hệ sau nhằm chuẩn bị hành trang cho thế hệ sau bước vào cuộc sống. Với ý nghĩa đó giáo dục ra đời từ khi xã hội loài người mới được hình thành và trở thành yếu tố cơ bản độ phát triển loài người, phát triển xã hội. Giáo dục là hoạt động có ý thức của con người nhằm mục đích phát triển chính con người và phát triển xã hội loài người. Vì vậy giáo dục là nhu cầu tất yếu của xã hội. Giáo dục ban đầu được thực hiện đơn giản trực tiếp trong quá trình lao động, ở mọi lúc, mọi nơi. Khi xã hội ngày càng phát triển yêu cầu của xã hội đối với con người cũng ngày càng cao hơn thì việc giáo dục cần có một phương thức hiệu quả hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Sơn
    • Tác giả: Tô Thị Lan
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11326
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page