Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Và Dạy Học Theo Dự Án Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Và Dạy Học Theo Dự Án Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh - Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Mục tiêu phát triển của nền kinh tế - xã hội nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp hóa hiện đại hóa vào năm 2020 đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập khu vực trong và ngoài nước. Việc chuyển sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ; xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế - quốc tế; nhu cầu học của người học ngày càng tăng vừa là thời cơ, lại vừa tạo ra thách thức to lớn đối với giáo dục nước ta. Trong bối cảnh đó, giáo dục phải được đổi mới mạnh mẽ, trước hết là phải đổi mới tư duy một cách sâu sắc, toàn diện từ mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học nhằm phát triển cho người học những NL cần thiết, giúp người học có khả năng hành động sáng tạo và độc lập và có khả năng tự học để giải quyết được các vấn đề thực tiễn đặt ra trong xã hội tri thức để tự tin trong hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Bùi Thị Khánh Linh
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13547
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page