Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Bài Trách Nhiệm Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Bài Trách Nhiệm Của Học Sinh Với Nhiệm Vụ Bảo An Ninh Tổ Quốc Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Sự phát triển nhanh như vũ bão của khoa học kĩ thuật và công nghệ đã dẫn bước cho lịch sử nhân loại đi sang một kỉ nguyên hoàn toàn mới - kỉ nguyên của khoa học công nghệ, của tri thức. Và chìa khóa duy nhất của mỗi quốc gia đổ mở toang cánh cửa hướng tới tương lai đó chính là giáo dục. Giáo dục cần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được những đòi hỏi của xã hội. Họ phải là những con người có đủ cả đức lẫn tài, năng động, sáng tạo, tự lực, có khả năng hợp tác, năng lực giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Trước đòi hỏi của thực tiễn, nước ta đang trên con đường hội nhập và phát triển thì đổi mới giáo dục, trong đó đổi mới phương pháp dạy học là hết sức cần thiết. Luật giáo dục công bố năm 2005, Điều 28.2 có ghi “Phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn: Đại Úy. ThS. Nguyễn Thế Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Vinh
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11157
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page