Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Vào Dạy Học Một Số Bài Thơ Trữ Tình Ở Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jul 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Vào Dạy Học Một Số Bài Thơ Trữ Tình Ở Lớp 11 Trường Trung Học Phổ Thông
    Nhân loại đã bước sang thế kỉ XXI – đánh dấu cho kỉ nguyên mới của thời kì cuộc cách mạng khoa học và công nghệ phát triển mạnh mẽ. Thành tựu kĩ thuật tiên tiến tác động tới mọi lĩnh vực của xã hội, nhờ đó đời sống vật chất và tinh thần của con người không ngừng thay đổi. Sự bùng nổ thông tin cùng với xu thế toàn cầu hóa đã giúp cho biên giới mọi quốc gia như thu hẹp lại. Tâm lí, khả năng nhận thức, nhu cầu và năng lực sáng tạo... của con người đã có nhiều thay đổi đáng kể. Nằm trong xu thế của thời đại, đất nước ta đang bước vào công cuộc hội nhập quốc tế với những cơ hội thuận lợi cùng những thách thức lớn lao chưa từng có. Để tạo đà cho nhịp tiến cùng nhân loại, nền giáo dục Việt Nam phải có sự chuyển biến sâu rộng và toàn diện nhằm đáp ứng cho yêu cầu chiến lược đào tạo con người – nguồn lực của đất nước trong thời kì công nghiệp hoá và hiện đại hoá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả: Đặng Thị Trinh
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B192A04232FEC4E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page