Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Reggio Emilia Trong Giáo Dục Khoa Học Cho Trẻ Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Reggio Emilia Trong Giáo Dục Khoa Học Cho Trẻ Mầm Non
    Trong quá trình toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới đòi hỏi giáo dục phải đáp ứng nhu cầu học tập, nhanh chóng góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Chính vì vậy mà vấn đề giáo dục được quan tâm hàng đầu. Để đạt được mục tiêu giáo dục thì người dạy phải có phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong các Nghị quyết TW từ năm 1996, được thể chế hóa trong Luật Giáo dục (12/1998) và được tái khẳng định trong luật giáo dục (2005).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11527
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page