Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Trò Chơi Và Đồ Chơi Trong Hoạt Động Tạo Hình Nhằm Phát Triển Khả Năng Sáng Tạo Cho Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Trò Chơi Và Đồ Chơi Trong Hoạt Động Tạo Hình Nhằm Phát Triển Khả Năng Sáng Tạo Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội
    Hoạt động tạo hình của trẻ mầm non là một trong những hoạt động mang tính sáng tạo nghệ thuật, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục thẩm mỹ hình thành nhân cách cho trẻ. Bậc học mầm non là bậc học đầu tiên của quá trình hình thành và phát triển nhân cách con người. Nghiên cứu về sự phát triển tâm lý của trẻ, các nhà Tâm lý học đã chỉ ra rằng: Sự hình thành và phát triển tâm lý nói chung, khả năng sáng tạo nói riêng ở trẻ mẫu giáo là cơ sở, là tiền đề cho sự phát triển mạnh đội ngũ những người lao động thông minh, sáng tạo sau này. Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mầm non đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hình thành tư duy trực quan hình tượng cho trẻ, từ đó kích thích khả năng tư duy và óc tưởng tượng sáng tạo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Lỗ Thị Hương Lan
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11535
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page