Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giảng Viên Chương Trình Đào Tạo Pohe

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giảng Viên Chương Trình Đào Tạo Pohe Tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Giáo dục đại học là một trong những lĩnh vực dịch vụ xã hội quan trọng trong việc đào tạo lực lượng lao động cao cho xã hội, nên vấn đề đánh giá giáo dục đại học nói chung và đánh giá GV nói riêng được xem là một hoạt động nhất thiết phải có. Chỉ thị 40-CT/TW của Ban Bí thư Trung Ương Đảng cũng đã nêu rõ: “Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là lực lượng nòng cốt, có vai trò quan trọng”. Nghiên cứu tại Tennessee ở Mỹ đã khẳng định chất lượng giáo viên ảnh hưởng tới thành tích học tập của người học nhiều hơn các yếu tố khác [5].
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Bùi Thị Hải Yến
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1067572
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 1, 2021

Share This Page