Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Ngọc Trà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Ngọc Trà Của Tổng Công Ty Thuốc Lá Việt Nam
    Ngày 05/4/1985, Liên hiệp các Xí nghiệp Thuốc lá Việt Nam - Tiền thân của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (VINATABA) đã được thành lập theo Nghị định số 108/HĐBTcủa Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty đang trên đường hướng tới mục tiêu xây dựng thành một tập đoàn kinh tế mạnh trong lĩnh vực thuốc lá và công nghiệp thực phẩm, có uy tín và vị thế vững chắc tại thị trường trong nước và quốc tế Sản phẩm chủ yếu mà Tổng công ty Thuốc lá sản xuất và kinh doanh là thuốc lá điếu. Tuy nhiên để thực hiện chủ chương xây dựng trở thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh trong lĩnh vực thực phẩm tổng công ty thuốc lá phải sản xuất và kinh doanh đa nghành nghề: như bánh kẹo với thương hiệu: Hải Hà, Hữu Nghị, Nước tinh khiết VINAWA, Thực phẩm chức năng Ngọc Trà …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Linh Lương
    • Tác giả: Trần Thanh Hải
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6471
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page