Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Giúp Học Sinh Tự Kiểm Tra-Đánh Giá Kết Quả Học Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jul 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Giúp Học Sinh Tự Kiểm Tra-Đánh Giá Kết Quả Học Tập Trên Máy Tính Chương Động Học Chất Điểm Và Chương Động Lực Học Chất Điểm
    Kiểm tra-đánh giá là một khâu rất quan trọng trong quá trình dạy học. Nếu kiểm tra-đánh giá phản ánh tốt mục tiêu dạy học thì kết quả kiểm tra sẽ cung cấp những thông tin phản hồi đáng tin cậy để điều chỉnh tất cả các khâu còn lại của quá trình dạy học, từ nội dung đến phương pháp, phương tiện dạy và học. Trong thực tiễn giáo dục phổ thông Việt Nam nhiều năm qua, kiểm tra - đánh giá thuộc nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên, giáo viên có toàn quyền quyết định từ nội dung đến hình thức kiểm tra-đánh giá, trong đa số trường hợp kiểm tra chủ yếu nhằm mục đích đánh giá, xếp loại học sinh, vai trò điều chỉnh của kiểm tra chưa được xác định đúng tầm quan trọng của nó trong quá trình dạy học, khai thác và quan tâm đúng mức. Từ lâu trong thực tế chủ yếu chỉ sử dụng hình thức kiểm tra tự luận, một hình thức kiểm tra có nhiều hạn chế như: không bao quát được các mục tiêu giáo dục, thông tin phản hồi đến từng cá nhân học sinh là yếu nên kết quả kiểm tra không đủ thông tin phản hồi về kết quả học tập cả chương trình học, không giúp ích thiết thực cho học sinh trong việc tự điều chỉnh kiến thức, hành vi, thái độ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Hằng
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1CC463A69510EC1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page