Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12 Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh
    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp Hành Trung ương Đảng khóa XI đã khẳng định phải “ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” . Nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại, trong những năm gần đây mục tiêu giáo dục của Việt Nam đã có sự thay đổi: chuyển từ mục tiêu cung cấp kiến thức là chủ yếu sang hình thành và phát triển những năng lực cần thiết cho học sinh, đặc biệt là năng lực hành động, năng lực thực tiễn. Phương pháp giáo dục phổ thông cũng đã được đổi mới theo hướng “phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Mai Á Ky
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14808
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page