Luận Án Tiến Sĩ Nghệ Thuật Tranh Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Thành Phố Hà Nội Từ Năm 1986 Đến Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án với đề tài đã hoàn thành không bị trùng lặp với đề tài luận án trước đó được công bố, sử dụng thuật ngữ tiếng Việt nhằm khai thác giá trị ngôn ngữ nghệ thuật; - Hội nhập kinh tế đã khuyến kích doanh nghiệp đầu tư, tác động đến sáng tạo nghệ thuật; - Nghiên cứu những tác động; - Công nghệ trợ giúp cho sáng tạo tranh QCNT; - Nghiên cứu địa điểm, dạng thức tranh quảng cáo, với những biến đổi sáng tạo. Tính mới được xác định trong nội dung nghiên cứu của đề tài như: Ngôn ngữ design, yếu tố nghệ thuật qua phân tich minh chứng giúp cho nhận thức sáng tạo dễ dàng hơn như: Hình ảnh vẽ tay, chụp ảnh, vẽ trên máy vi tính...,Công nghệ in ấn, chất liệu in và quy trình lựa chọn tranh mẫu.
    • Luận án tiến sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Bá Dũng
    • Tác giả: Hoàng Minh Của
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33388
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
  2. huong9x2

    huong9x2 New Member

    Cộng đồng mạng hiện giờ đang tìm hiểu nhiều về vấn đề địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả tại TP Thanh Hoá để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín và tích lũy những kiến thức hữu ích cho bản thân. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy nhiên phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài chia sẻ những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn đưa ra 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí chữa yếu sinh lý nam giới ở Thanh Hóa năm 2020 điều trị đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân. Đặc biệt, toàn bộthông tin cá nhân đều được bảo mật
     

Share This Page