Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng - Tình Huống Nghiên Cứu Siêu Thị Vinmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_17-12-32.png
    Ảnh Hưởng Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng - Tình Huống Nghiên Cứu Siêu Thị Vinmart - Chi Nhánh Kon Tum
    Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá là một trong những quốc gia có thị trư ng bán lẻ hấp dẫn nhất giai đoạn 2013-2015 với quy mô dân số lớn với trên 90 triệu ngư i. Ngành bán lẻ Việt Nam là thị trường được dự báo phát triển mạnh mẽ trong những năm tới,tổng giá trị bán lẻ dự kiến năm 2015 đạt 95,371 triệu USD và đạt ngưỡng 122,414 triệu USD trong năm 2018. Theo số liệu thống kê mới nhất, doanh nghiệp bán lẻ ngoại đã chiếm tới 50% thị phần, so với 25% của các doanh nghiệp trong nước, thị phần còn lại dành cho hơn 8.500 chợ kiểu cũ và các cửa hàng dân sinh…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Đình Sơn
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30428
    https://drive.google.com/file/d/1To5vNIV_OLTKdZwTjHdccWKLtObd6xa8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page