Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Bày Trí Cửa Hàng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-18_12-56-58.png
    Ảnh Hưởng Của Bày Trí Cửa Hàng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng - Trường Hợp Sản Phẩm Quần Áo Thời Trang
    Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển kinh tế mạnh mẽ, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện một cách rõ rệt. Theo điều tra của công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến W&S (2012), tại Việt Nam thu nhập bình quân đầu người/tháng tăng bình quân 18,1% một năm và mức chi tiêu bình quân của một người/tháng tăng 14,1% một năm trong thời kì 2008 – 2010, tỷ lệ chi tiêu cá nhân cho nhu cầu may mặc đứng vị trí thứ 3 chiếm khoảng 14% trong tổng các khoản chi tiêu cá nhân và nơi mua sắm thường xuyên của hầu hết người tiêu dùng là các cửa hàng chuyên bán quần áo thời trang chiếm 63.6%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Đoàn Ngọc Thùy Linh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15gY5ce9GgwR4lu5aQp2v9KJ98-mtsv1O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page