Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Hoạt Động Marketing Mix Đến Tài Sản Thương Hiệu Định Hướng Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_20-22-30.png
    Ảnh Hưởng Của Các Hoạt Động Marketing Mix Đến Tài Sản Thương Hiệu Định Hướng Khách Hàng - Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Đóng Chai Trên Thị Trường Đà Nẵng
    Tài sản thương hiệu (Brand Equity) là một khái niệm quan trọng dành được sự chú ý của nhiều nhà nghiên cứu và thực tiễn. Đến nay, có nhiều quan điểm và cách đánh giá tài sản thương hiệu (Thọ & Trang, 2002) nhưng tựu trung lại, tài sản thương hiệu được tiếp cận dựa trên hai quan điểm chính, đó là: quan điểm tài chính và quan điểm khách hàng. Trong nghiên cứu marketing thì cách tiếp cận tài sản thương hiệu dựa vào khách hàng được nhiều học giả ủng hộ hơn vì “nếu một thương hiệu không có ý nghĩa với khách hàng thì không một định nghĩa nào về tài sản thương hiệu là thật sự có ý nghĩa” (Cobb-Walgren & ctg, 1995).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Phan Huy Nhân
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48332
    https://drive.google.com/file/d/1trbdPAh5yhkRp1_WQ30K92HGajZPHE8X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 30, 2022

Share This Page