Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Các Công Ty Giao Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Các Công Ty Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra với tốc độ cao và các quốc gia trên thế giới đều không muốn bị cô lập mình với nền kinh tế thế giới. Vì vậy, các quốc gia ngày nay đều cố gắng mở c a để hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, khi các quốc gia mở c a và hội nhập với thị trường quốc tế thì các doanh nghiệp trong nước luôn luôn phải đối đầu với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Vì vậy, các doanh nghiệp trong nước thường phải nỗ lực hơn trong công việc kinh doanh của mình. Một trong những vấn đề các doanh nghiệp quan tâm là những yếu tố chính tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng, nhằm nâng cao giá trị cũng như năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Đình Ngọc
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1o7AyZLO3ElmXaBpmWVwp8NjTWCOiTxfy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page